6 เนื้อผ้าผลิตกระเป๋าผ้า ยอดนิยมที่สุด

เนื้อผ้ากระเป๋า ส่วนประกอบสำคัญในกระเป๋าที่ต้องคำนึงถึงอย่างมาก เนื่องจากเป็นส่วนที่เป็นหน้าตาของกระเป๋าและให้ความรู้สึกและสัมผัสที่แตกต่างกันไปในแต่ละเนื้อผ้าสำหรับผู้ใช้งาน ดังนั้นเมื่อต้องทำกระเป๋าผ้าซัก 1 แบบออกมา จึงควรอย่างยิ่งที่จะต้องรู้ว่าเนื้อผ้าแบบไหนเหมาะกับกระเป๋าของคุณหรือเป็นแบบที่คุณต้องการ


     สำหรับใครหลายๆคนที่กำลังต้องการจะผลิตกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมเพื่อไปใช้ในกิจกรรม หรืองานต่างๆ หรือหาโรงงาน รับทำกระเป๋าผ้า แบบที่คุณต้องการ แต่ยังไม่รู้ว่า เนื้อผ้าผลิตกระเป๋าผ้านั้นมีแบบไหนบ้าง เนื้อผ้าไหนถึงจะเหมาะสำหรับกระเป๋าที่คุณต้องการทำ ในบทความนี้แอดมินขอแนะนำเลย กับเนื้อผ้าผลิตกระเป๋าผ้า ที่เป็นแบบยอดนิยม ให้กับทุกคนได้รู้จัก
1.) เนื้อผ้าแคนวาส (Canvas)
     สำหรับผ้าแคนวาส หลายๆคนอาจจะรู้จักกันดี เพราะผ้าแคนวาส นั้นเป็นเนื้อผ้าที่ได้รับความนิยมเป็น อันดับต้น ในการผลิตกระเป๋าผ้าเลยก็ว่าได้ โดยผ้าแคนวาสจะมีลักษณะที่คล้ายกับผ้าดิบ

จุดเด่น

เนื้อผ้ามีความหนาและนุ่ม ทำให้เวลาจับสบายมือไม่แข็งเป็นทรงจนเกินไป
มีสีให้เลือกเยอะมากๆ เพราะเป็นผ้าที่ดูดซับสีได้อย่างดี
แข็งแรงทนทาน รับน้ำหนักได้มาก
     เหมาะอย่างมากสำหรับคนที่ต้องการ ผลิตกระเป๋าผ้า พรีเมี่ยม หรือสร้างแบรนด์กระเป๋าผ้าเป็นของตัวเอง หรือ สั่งทำเพื่อเป็นของแจกสำหรับ องค์กร บริษัท หน่วยงานราชการต่างๆ ที่กำลังมองหาของพรีเมี่ยมที่ใช้งานได้หลากหลาย

เนื้อผ้าทำกระเป๋าผ้า


2.) เนื้อผ้าดิบญี่ปุ่น (Calico)
     ผ้าดิบญี่ปุ่น หรืออีกชื่อหนึ่งก็คือผ้าลดโลกร้อน นิยมอย่างมากในการ ผลิตกระเป๋าผ้า ลดโลกร้อน เป็นกระเป๋าผ้ารักษ์โลกอย่างแท้จริง โดยผ้าดิบญี่ปุ่นนั้นมีลักษณะเหมือนผ้าแคนวาสเพียงแต่มีลักษณะที่หยาบและแข็งกว่า

จุดเด่น

แข็งเป็นทรงมากกว่าผ้าแคนวาส
เป็นเนื้อผ้าที่ผลิตขึ้นมาโดยไม่มีการผ่านการฟอกสี ทำให้ตัวเนื้อผ้ามีเพียงสีเดียว คือ ออกมาเป็นสีธรรมชาติ หรือสีดิบเท่านั้น
ย่อยสลายได้ง่ายและดีที่สุดไม่ก่อมลพิษ
     โดยสำหรับเนื้อผ้าดิบญี่ปุ่นนั้นเหมาะสำหรับ ผลิตกระเป๋าผ้า ที่ระลึกในงานต่างๆทั้งเป็นของชำร่วยในงานแต่ง หรือทำเป็นกระเป๋าผ้าลดโลกร้อน แจกในงานกิจกรรมที่ทาง บริษัท หน่วยงานต่างๆ ได้ทำการจัดขึ้น

เนื้อผ้าทำกระเป๋าผ้า


3.) เนื้อผ้าสปันบอนด์ (Spunbond)
     สำหรับใครที่มองหาเนื้อผ้าที่มีราคาประหยัด สำหรับแจกเฉพาะในงาน เราแนะนำ เนื้อผ้าสปันบอนด์ เลยครับ ตัวเนื้อผ้าสปันบอนด์เป็นเนื้อผ้าที่ผลิตขึ้นมาจากเส้นใยพลาสติก เนื้อผ้าที่ใช้ทดแทนผ้าดิบและผ้าแคนวาส มีลักษณะบางแต่ความเหนียวยึดหยุ่นสูงอย่างมากด้วยลักษณะของเนื้อผ้า ไม่สามารถซักทำความสะอาดได้ มีสีสันที่สดกว่าเนื้อผ้าอื่นๆ และมีสีให้เลือกเยอะอย่างมาก

จุดเด่น

ราคาถูกที่สุด
มีสีสันสดใสให้เลือกหลายสี หลายเฉด
เนื้อผ้าบางและเบามากๆ
การทอจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์ทำให้แข็งแรงไม่ฉีกขาดง่ายๆ
รับน้ำหนักได้เยอะมากถึง 30 กิโลกรัม ใส่ของได้อย่างสบายๆ
     โดยส่วนใหญ่แล้วลูกค้าที่ ผลิตกระเป๋าผ้า สปันบอนด์นั้นจะนิยมเอาไปใช้เป็นกระเป๋าผ้าแจกในงานสัมมนา หรืองานประชุมต่างๆ เพื่อเอาไว้ใช้ใส่เอกสาร หรือแจกเป็นของที่ระลึกให้กับลูกค้า

เนื้อผ้าทำกระเป๋าผ้า



4.) เนื้อผ้า600D กันน้ำ
     ถ้าพูดถึงเนื้อผ้า600D นั้นหลายๆคนอาจจะสงสัยว่ารูปแบบของเนื้อผ้า600D คือแบบไหน ให้นึกถึงกระเป๋านักเรียน ที่ด้านหน้าจะเป็นเนื้อผ้าส่วนด้านหลังของผ้าจะเคลือบด้วยพลาสติก โดยเนื้อผ้า600D นั้นเป็นเนื้อผ้าที่ผลิตขึ้นมาจาก เส้นใยโพลีเอสเตอร์ (Polyester) เส้นใยสังเคราะห์ ทำให้ตัวเนื้อผ้าที่ได้จะมีลักษณะแข็งเป็นทรงสวย

จุดเด่น

ผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์เคลือบด้วยพลาสติกทำให้กันน้ำได้ 
มีสีสันหลากหลาย
รับน้ำหนักได้เยอะมาก แข็งแรงทนทาน
ตั้งเป็นทรงสวยเนื่องจากเนื้อผ้าที่เเข็งกว่าเนื้อผ้าตัวอื่นๆ
     เหมาะมากสำหรับ ผลิตกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม ใส่เอกสาร หรือกระเป๋าเดินทาง กระเป๋านักเรียน ได้หลากหลายตามที่คุณต้องการ

เนื้อผ้าทำกระเป๋าผ้า


5.) ผ้าร่มสะท้อนน้ำ
     ผ้าร่มสะท้อนน้ำเป็นผ้าที่ทำขึ้นมาจากเส้นใยพลาสติก  มีความแข็งแรงฉีกขาดยาก และรับน้ำหนักได้เยอะ เหมาะอย่างมากในการผลิตกระเป๋าผ้าบริจาค หรือ ถุงยังชีพ และนิยมทำเป็นกระเป๋าผ้าหูรูดที่เอาไว้เก็บเสื้อผ้าที่ใช้แล้ว หรือเอาไว้ใส่ของในการเดินทาง 

จุดเด่น

สะท้อนน้ำได้ กันน้ำได้
ราคาถูก กว่าเนื้อผ้าหลายๆชนิด
บางเบาเหมากับการใช้งานหลายรูปแบบ
รับน้ำหนักได้เยอะมาก แข็งแรงทนทานอย่างมาก
     หน่วยงาน หรือบริษัทหลายๆบริษัท มีนโยบายในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในสถานการณ์ต่างๆมากมาย โดยจะมีการมอบของให้กับผู้ประสบภัย โดยส่วนใหญ่แล้วในการผลิตกระเป๋าผ้าเหล่านั้น นั้นจะเลือกใช้ ผ้าร่ม ที่เป็นผ้าที่สามารถสะท้อนน้ำได้เป็นอย่างดีและมีราคาไม่แพงใช้งานได้หลากหลาย

     เนื้อผ้าทำกระเป๋าผ้า


6.) เนื้อผ้ากระสอบ (GUNNY)
     สำหรับเนื้อผ้ากระสอบ เป็นเนื้อผ้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เป็นเนื้อผ้าที่มีความแข็งแรง เป็นทรงสวย โดยผลิตขึ้นมาจากเส้นใยธรรมชาติ โดยปกติแล้วเราอาจจะนึกว่าเนื้อผ้ากระสอบ จะนิยมทำเฉพาะ ถุงกระสอบ ถุงปุ๋ย หรือ ถุงใสเกี่ยวกับเครื่องมือเกษตร แต่ในปัจจุบัน เนื้อผ้ากระเป๋าได้รับความนิยมเอามา ผลิตกระเป๋าผ้า ที่ใช้สำหรับใส่ของ หรือกระเป๋าผ้าถือ ซึ่งเนื้อผ้ากระสอบมีเอกลักษณ์คือลายของเนื้อผ้า และสีที่เป็นสีธรรมชาติ

จุดเด่น

สีธรรมชาติผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ 100%
ลายผ้าสวย แตกต่างไม่เหมือนใคร
เนื้อผ้าแข็งตั้งเป็นทรงได้อย่างสวยงาม
รับน้ำหนักได้เยอะ แข็งแรงทนทาน
     สำหรับเนื้อผ้ากระสอบนั้นเหมาะสุดๆเลยสำหรับ คนที่อยากทำกระเป๋าผ้าแบรนด์สวยๆ แตกต่างไม่เหมือนใคร ของพรีเมี่ยมดูดีมีระดับ หรืออาจจะใช้ทำเป็นถุงผ้าหูรูดเล็กๆเพื่อแจกในงานอีเว้นท์ต่างๆ หากใครสนใจแล้วล่ะก็สามารถแจ้งกับฝ่ายขายของเราได้เลยนะคะ ยินดีพร้อมให้บริการค่ะ

เนื้อผ้าผลิตกระเป๋าผ้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *